วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

หากล้อง Webcam ใน Windows 8 ไม่เจอ ทำไงดี?

webcam-camera-on-windows8_4
วันนี้มีเรื่องความเปิ่นของผมจะมาเล่าให้ฟังครับ เนื่องจากผมมีเหตุให้ต้องถ่ายรูปมือถือของตัวเอง ไอ้เราก็กะจะใช้กล้อง Webcam จากโน้ตบุ้คของตัวเองถ่ายครับ แต่ดันหาวิธีการเปิดกล้องไม่เจอ ก็เลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์การแก้ปัญหานะครับ เผื่อใครจะเจอปัญหาเหมือนผม
เนื่องจาก Windows เวอร์ชั่นก่อน ผมใช้วิธีเปิดใช้งานกล้องจากส่วนของ Control Panel ครับ แต่พอมาเป็น Windows 8 ดันไม่มีไอคอนกล้องโชว์ขึ้นมา ผมเลยมีทางแก้อยู่สองวิธี


อ่านเพิ่มเติมที่ : http://www.manacomputers.com/webcam-camera-on-windows8/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น